Bản cập nhật sớm của No Man’s Sky tăng kích cỡ thiên hà và sửa lỗi

Bản cập nhật đầu tiên của tựa game No Man’s Sky sẽ gia tăng kích cỡ thiên hà và vá các lỗ hổng trong game!

Tin tức từ người sáng lập studio Hello Games – Sean Murray đã tiết lộ về một danh sách dài về những nội dung sửa lỗi và các tính năng mới trong phiên bản cập nhật 1.03 này, chuẩn bị sẵn sàng cho ngày ra mắt No Man’s Sky vào ngày 9/8 trên hệ PS4 và vào ngày 12/8 trên PC.

Bản cập nhật mới này tiết lộ rằng sẽ có những “hướng đi” mới và các “hướng đi độc nhất” xuyên suốt trò chơi. Các thiên hà giờ đây lớn hơn gấp 10 lần, các bầu khí quyển trở nên đa dạng hơn gấp 4 lần. Ngoài ra, các sinh vật sẽ đi theo và giúp đỡ khi bạn cho chúng ăn đúng loại thức mà ăn chúng thích. Họ còn cập nhật thêm khả năng “quét hệ thống các vì sao mà những người chơi khác đã khám phá trên dãy thiên hà để tăng cơ hội va chạm”.

no-mans-sky-screenshot


Một số lỗi bị người chơi lạm dụng nay đã được sửa hết vì nó có thể làm lộ những dự định mà họ sẽ làm khi phát sóng trực tiếp trước ngày ra mắt. Hai lỗi “dịch chuyển vô hạn và lỗi cho phép người chơi trao đổi hàng hiếm với nhau” đã được khắc phục và còn nhiều hơn thế nữa bạn có thể đọc thêm tại đây. Murray còn hé lộ thêm về những thứ họ sẽ làm trong bản cập nhật tiếp theo, như khả năng cho phép người chơi xây dựng các căn cứ và cả tàu không gian khổng lồ cho riêng bạn. Ông còn tiết lộ rằng sẽ cập nhật thêm kĩ thuật Temporal anti-aliasing (TAA) và kĩ thuật tạo mây mới hứa hẹn sẽ thực sự làm thay đổi toàn bộ No man’s sky một lần nữa và tăng chất lượng hình ảnh lên mức đáng kể.

NoMansSky_SpaceStationTube

Bản cập nhật này rất xứng đáng để chúng ta chờ đợi. Những thay đổi và nội dung mới được cập nhật với quy mô lớn thật sự gây bất ngờ ngay cả đối với những người chơi game ngày phát hành, và dĩ nhiên họ sẽ không được hưởng những tính năng mới này nếu họ không tạo một bản save mới. Tất cả dường như đã nằm trong dự tính của nhà phát hành.

Đánh giá bài viết:
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (Chưa đánh giá)
Loading...Loading...