Armored Core VI: Fires Of Rubicon chi tiết hệ thống Mech và vũ khí
Armored Core VI: Fires Of Rubicon thuộc dòng game cỗ máy chiến đấu lâu đời nhất lịch sử ngành Video Games. Hướng dẫn chi tiết Armored Core VI: Fires Of Rubicon

- Armored Core VI: Fires Of Rubicon đồ họa cực chi tiết
- Armored Core VI: Fires Of Rubicon sẽ có hệ thống PvP cân bằng
- Hệ thống tùy chỉnh Mech cực chi tiết trong Armored Core VI: Fires Of Rubicon
- Hệ thống vũ khí đa dạng với nhiều lựa chọn cho người chơi
- Armored Core VI: Fires Of Rubicon giải thích các chỉ số của Mech
- Ngày ra mắt chính thức của Armored Core VI: Fires Of Rubicon
Đã là một fan của các dòng robot chiến đấu hoành tráng, kể cả phim hay game đều có nhiều cái tên nổi bật như: Pacific Rim, Gundam... còn với ngành công nghiệp Video Game Armored Core là dòng game thuộc thể loại robot đánh nhau lâu đời và nổi bật nhất. Sau 11 năm kể từ phần V tiền nhiệm, Armored Core VI: Fires Of Rubicon chính thức quay trở lại với nhiều nâng cấp mạnh mẽ.
Armored Core VI: Fires Of Rubicon đồ họa cực chi tiết
Sau 11 năm kể từ ngày ra mắt của Armored Core V (26.01.2012) trên các hệ máy PlayStation 3 và Xbox 360, Armored Core VI: Fires Of Rubicon chính thức mang series Armored Core trở lại. Với công nghệ làm game hiện đại và tiên tiến bậc nhất của năm 2023, Armored Core VI: Fires Of Rubicon được xây dựng với đồ họa cực chi tiết và sắc nét.

Mặc dù so sánh sẽ rất khập khiển, nhưng khi đặt song song phần V và Armored Core VI: Fires Of Rubicon thì game thủ có thể thấy được sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ sản xuất Video Games. Giờ đây các tựa game dần trở nên chân thật như thực tế, không chỉ về đồ họa hình ảnh mà còn về các tương tác vật lý và âm thanh trong game. Armored Core VI: Fires Of Rubicon với sự nâng cấp mạnh mẽ về mặc nghe nhìn sẽ mang lại trải nghiệm nhập vai vào các trận chiến quy mô lớn.
Armored Core VI: Fires Of Rubicon sẽ có hệ thống PvP cân bằng

Bên cạnh phần chơi Campaign cốt truyện chính hay PvE, Armored Core còn nổi tiếng về các trận đánh online PvP của mình. Đây là chế độ cho người chơi thể hiện hết kỹ năng của bản thân, có thể nói PvP là phần được nhiều game thủ quan tâm nhất của dòng game này. Armored Core VI: Fires Of Rubicon vẫn sẽ có chế độ PvP quen thuộc nhưng sẽ được cân bằng hơn, ở phần 6 này sự khác biệt giữ các dòng Robot sẽ rõ rệt. Những dòng Tank sẽ có máu lên đến hàng chục ngàn, hay các lớp máy móc cơ động có máu thấp nhưng khả năng bay nhảy cực kỳ nhanh và sát thương cao...
Hệ thống tùy chỉnh Mech cực chi tiết trong Armored Core VI: Fires Of Rubicon

Armored Core VI: Fires Of Rubicon được kết hợp một ít yếu tố RPG trong gameplay của mình khi cho phép người chơi tùy chỉnh hàng loạt trang bị khác nhau trên robot của họ tùy theo lối chơi và sở thích của mỗi người. Để tóm gọn sẽ có những lối build chính sau:

Bipedal – LG-001 Melander: Lớp cân bằng mọi yếu tố trong chiến đấu, từ trên không cho đến mặt đất hay tầm xa lẫn tầm gần. Bipedal sẽ phù hợp cho người mới tiếp cần với Armored Core VI: Fires Of Rubicon nhưng không mạnh về một khía cạnh cụ thể nào.

Revers Joint – KASUAR/42Z: Chuyên về khả năng tốc độ cao và cơ động trong chiến đấu, đây giống như là lớp sát thủ trong nhiều tựa game RPG khác. Và đương nhiêu đánh đổi với đó là HP cũng như phòng thủ cực thấp, người chơi cần phải có kỹ năng để thuần phục lớp Revers Joint

Tetrapod – VP-424: Có khả năng gây sát thương cực khủng ở tầm xa và vùng ảnh hưởng lớn, đây là lớp có khả năng tấn công cao và phòng thủ ở mức tương đối. Nhưng điểm yếu của Tetrapod là khả năng di chuyển chậm chạm, thân hình quá to sẽ khiến người chơi khó né skill.

Tank – LG-002T Bornemissza: như cái tên của mình, Tank là lớp sở hữu khả năng phòng thủ cực cao. Với lượng máu cao nhất Armored Core VI: Fires Of Rubicon lên đến hàng chục ngàn, đây là dòng có khả năng càng quét trong giao tranh mạnh. Nhưng khả năng gây sát thương của Tank lại khá hạn chế hay có thể nói là thấp nhất trong các dòng còn lại.
Bên cạnh đó còn nhiều bộ phận khác cho người chơi tùy chỉnh theo sở thích và lối chơi riêng như Booster, Generator...
Hệ thống vũ khí đa dạng với nhiều lựa chọn cho người chơi
Bên cạnh nhiều lớp Mech khác nhau, người chơi cũng có thể trang bị nhiều vũ khí khác tùy theo tình hình trận đấu hoặc theo sở thích cá nhân. Tuy nhiên hãy cân nhắc lối build Mech mà mình đang hướng đến có phù hợp với vũ khí đó hay không. Hệ thống vũ khí của Armored Core VI: Fires Of Rubicon sẽ có

Assault Rifle: Súng trường – sát thương đơn mục tiêu. Vũ khí cơ bản trong game cho người mới bắt đầu tìm hiểu.

Napalm Bomb Launcher: Súng phóng lựu – sát thương diện rộng. Có thể tạo ra một vùng cháy nhất định liên tục gây sát thương trong một phạm vi.

Machine Gun: Súng máy – sát thương đơn mục tiêu. Bắn nhanh hơn Assault Rifle nhưng độ chính xác bị giảm.

Grenade Launcher: Pháo – Sát thương đa mục tiêu. Bắn ra bomb có sát thương lớn và tầm ảnh hưởng rộng, nhưng thời gian nạp đạn lâu.

Busrt Rifle: Súng bắn tỉa – Sát thương đơn mục tiêu. Sát thương ổn định theo thời gian, có khả năng bắn từng viên hoặc Burst 3 viên.

Plasma Rifle: Súng Plasma – Sát thương diện rộng. Sát thương cao và có khả năng bắn ra một vụng rộng lớn, nhưng thời gian nạp đạn khá lâu.

Gatling Gun: Súng máy bán tự động – Sát thương đơn mục tiêu. Gây sát thương liên tục trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng mỗi lần nạp đạn mất khá nhiều thời gian.
Vẫn còn hơn hàng chục vũ khí khác nhau cho người chơi trang bị, Mọt sẽ có một bài chi tiết cho từng loại vũ khí mà bạn đọc có thể xem tại đây.
Armored Core VI: Fires Of Rubicon giải thích các chỉ số của Mech

Các chỉ số cơ bản của một Mech (cỗ máy) mà người chơi điều khiển sẽ bao gồm
- AP: Máu tổng (HP) của Robot, tuy theo trang bị và lớp Mech mà lương AP sẽ khác nhau.
- Defensive Performance: Giáp của Mech, chỉ số này càng cảo thì khả năng kháng sát thương và sinh tồn của người chơi càng cao.
- Attitude Stability: Chỉ số ổn định của Mech, khi vào game sẽ được biểu thị bởi thanh màu vàng ngay giữa màn hình. Khi Attitude Stability lên mức tối đa, người chơi sẽ bị choáng trong vài giây.
- Boost Speed: Khả năng tăng tốc trong khoảng thời gian ngắn của người chơi, đồng thời khi trang bị vũ khí nặng Boost Speed sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều.
- Current Load: Cân nặng của trang bị mà người chơi đang dùng. Chỉ số này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chỉ số tốc độ và Boost Speed ở trên.
- Current EN Load: Cân năng của nguyên liệu để vận hành Mech và vũ khí (như xăng khi đổ vào xe sẽ làm xe nặng hơn một ít).
Bên cạnh đó, ngoài chỉ số tổng thể thì các trang bị và linh kiện người chơi sử dụng sẽ cung cấp các chỉ số cụ thể khác tùy theo từng loại.

- Generator: Là bộ phản ứng cung cấp năng lượng cho Mech
- Core: Lõi của Mech ảnh hưởng đến AP, Attitude Stability, Generator Output Adj
- Booster: Ảnh hưởng để khả năng di chuyển, bay nhảy và tăng tốc của Mech.
- FCS: Trang bị thiên về tấn công của Mech
- ARMS: Tăng AP, tăng khả năng chịu tải và hỗ trợ tấn công
Ngày ra mắt chính thức của Armored Core VI: Fires Of Rubicon
Armored Core VI: Fires Of Rubicon đã cho người chơi Pre-Order (mua sớm) trên nhiều nền tảng khác nhau với một số phần quà dành cho người chơi mua trước ngày ra mắt. Hiện tại cũng đã có nhiều Video Gamplay của những trang báo nổi tiếng mà người chơi có thể tham khảo nếu đang phân vân về cách chơi của tựa game này. Armored Core VI: Fires Of Rubicon sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25.08.2023
Để cập nhật tin tức về Armored Core VI: Fires Of Rubicon nhanh và sớm nhất, cũng như hướng dẫn cách chơi và lối build thì hãy theo dõi ngay: https://motgame.vn/
LỊCH ĐĂNG VIDEO
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Mọt Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.
Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.
Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Mọt Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?

Đọc nhiều
Cùng chuyên mục

PC/CONSOLE
Đánh giá EA Sports FC 24 phiên bản có nhiều cải tiến nhưng làm chưa tốt
Sam Funny
27/09/2023
EA Sports FC 24 là phiên bản cải tiến khá tốt của dòng game FiFa. Tuy nhiên vẫn còn một số điểm chưa tốt của EA Sports FC 24 cần lưu ý.

PC/CONSOLE
Đánh giá Cyberpunk 2077 Phantom Liberty mang tựa game trở về đúng tầm nhìn ban đầu
Sam Funny
27/09/2023
Cyberpunk 2077 Phantom Liberty sẽ là DLC đầu tiên cũng là cuối của bom tấn game AAA Cyberpunk 2077. Phantom Liberty được đánh giá là thay đổi hoàn toàn Cyberpunk 2077.

PC/CONSOLE
Game thủ Payday 3 không thể tìm trận online vì Server quá tải ngay ngày ra mắt
Sam Funny
25/09/2023
Payday 3 hiện đang bị than phiền từ game thủ vì lỗi Server không thể tìm được trận. Nhà phát hành Payday 3 lên tiếng xin lỗi cộng đồng vì Server quá tải.

PC/CONSOLE
Resident Evil 4: Separate Ways - Những con trùm trong game
h huongtran123
23/09/2023
Sau khi trải nghiệm xong Resident Evil 4 vào đầu năm nay, thì tháng 9 này, bản DLC của tựa game với sự góp mặt của Ada đã chính thức trình làng. Hôm nay, hãy cùng nhà Mọt tìm hiểu xem, bản DLC này có tất cả bao nhiêu ending và bạn phải đối đầu với những con trùm khó nhằng nào nhé.

PC/CONSOLE
Demo Tai Ương: Game kinh dị Việt đáng chơi nhất 2024? - Phần cuối
h huongtran123
23/09/2023
Ở phần trước, chúng ta đã cùng nhau nói về những gì đã xảy ra trong bản demo của Tai Ương, nhưng câu chuyện thật sự ẩn sau tựa game này là gì?

PC/CONSOLE
Demo Tai Ương: Game kinh dị Việt đáng chơi nhất 2024? - Phần đầu
h huongtran123
23/09/2023
Game kinh dị Việt luôn là đề tài rất được game thủ Việt Nam quan tâm. Đương nhiên theo chủ nghĩa người Việt ủng hộ hàng Việt thì Mọt đã thử trải nghiệm demo của tựa game Tai Ương. Muốn biết tựa game này có gì hấp dẫn thì mọi người hãy cùng theo chân Mọt trong video hôm nay nhé.

PC/CONSOLE
Alice Madness Return: Alice ở xứ sở tâm thần - Phần cuối
h huongtran123
23/09/2023
Trong phần trước, Alice đã rời khỏi viện tâm thần đến một trại trẻ mồ côi để làm việc, tuy nhiên cô vẫn chưa hoàn toàn thoát khỏi Wonderland, vậy chuyện gì đang chờ đợi cô ở phía trước?

PC/CONSOLE
Alice Madness Return: Alice ở xứ sở tâm thần - Phần đầu
h huongtran123
23/09/2023
Alice ở xứ sở thần tiên chắc hẳn là một câu chuyện đã quá quen thuộc với những bạn nhỏ từng dành thời gian cày phim của Disney. Nhưng bạn có biết trong thế giới game, Alice còn có một phiên bản rùng rợn và điên loạn hơn không?

PC/CONSOLE
Final Fantasy 7 Rebirth - Cái nhìn đầu tiên về cốt truyện tiếp theo
Sam Funny
26/09/2023
Final Fantasy 7 Rebirth là phần game tiếp theo của Final Fantasy 7 Remake về câu chuyện và hành trình tiếp nối của nhân vật chính.

PC/CONSOLE
Ubisoft thông báo thông tin mới nhất về Tom Clancy’s The Division 3
Sam Funny
27/09/2023
Tom Clancy’s The Division 3 hiện đang được phát triển. Thông báo mới nhất của Ubisoft về tựa game Tom Clancy’s The Division 3.